Nâng mũi lộ sóng - Ảnh minh họa

Nâng mũi lộ sóng điều trị thế nào?

Bác sĩ thân mến, tôi từng nâng mũi tại Hà Nội và cảm thấy rất hối hận. Mũi tôi hiện rất xấu do bị lộ sóng và bóng đỏ khiến tôi cảm thấy rất thiệu tự tin khi ra đường, khi đi làm. Bác sĩ cho tôi hỏi bên mình có điều trị nâng mũi lộ sóng như tôi được không? Mong sớm nhận được hồi âm.

(Cẩm Tú, Hải Phòng)

Nâng mũi lộ sóng - Ảnh minh họa

 

Trả lời:

Vì sao nâng mũi lộ sóng?

Mũi lộ sóng sau khi nâng là biến chứng thường gặp tại Việt Nam. Tùy theo cơ địa mỗi người mà có khi sau vài tuần, có khi tới vài năm mới lộ sóng.

Việc bác sĩ phẫu thuật chỉ đặt sóng làm cao chứ không xử lý phần thân và đầu mũi là nguyên nhân khiến mũi bị lộ sóng.. Hoặc bác sĩ không xác định được tình trạng mũi cụ thể của khách hàng, hay chủ quan sụn nhân tạo vào khi chưa xem xét độ dày của da mũi có phù hợp hay không?

Phương pháp nâng mũi truyền thống chỉ áp dụng sụn nhân tạo khiến sau một thời gian, cơ thể sẽ đào thải và sóng mũi nhân tạo sẽ dễ dàng lộ ra ngoài.

Hiện nay, có tới 95% số ca phẫu thuật nâng mũi ở Việt Nam áp dụng cách nâng cũ xưa này, khiến khách hàng phải đối mặt với không ít biến chứng, “tiền mất tật mang”.

Vậy nâng mũi lộ sóng thì phải làm sao?

Giải pháp duy nhất trong trường hợp này là làm lại mũi. Việc này đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề giỏi và trung tâm thẩm mỹ phải thực sự uy tín mới có thể thực hiện thành công.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất tại Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 hàng đầu tại Hàn, do đó, kỹ thuật, công nghệ được chuyển giao 100%, đảm bảo tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam cũng được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại BV JW Hàn. Cam kết mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ Hàn Quốc với mức giá rất Việt Nam.

Chất liệu sụn nhân tạo được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sử dụng là loại sụn mềm chuyên biệt, nhập trực tiếp từ xứ sở Kim Chi với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hơn nữa, đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn bởi BV JW Hàn Quốc cũng như Bộ Y tế cấp phép sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Nâng mũi lộ sóng - Trước và sau

Chiếc mũi với đầu mũi to bè, lộ sóng và hai lỗ mũi gồ ghề, méo mó không đều nhau do lệch trụ được BS. Tú Dung tạo hình lại đẹp tự nhiên với đầu mũi được kéo dài, lỗ mũi hạt chanh thon gọn.

Thêm một ca mũi khó với chiếc mũi lệch, méo vì phẫu thuật hỏng trước đó trở nên thẳng và gọn hơn sau 2h.

Đặc biệt, khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nhất, tương đương với BV JW Hàn, lên đến 10 năm. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam.

Mến chào bạn!