Có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn hay không - Ảnh minh họa

Có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn không

Chào bác sĩ, cách đây khá lâu tôi từng nâng mũi một lần nhưng bị dị ứng chất độn nên phải lấy ra. Cho tới nay tôi cũng rất muốn nâng mũi nhưng sợ trường hợp cũ tái diễn. Tôi muốn hỏi có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn không? Sụn tự thân được lấy từ đâu? Mong được bác sĩ giúp đỡ.

(Nguyễn Thùy Anh, tp HCM)

Có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn hay không - Ảnh minh họa
Có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn hay không – Ảnh minh họa

 

Trả lời:

Thùy Anh thân mến!

Rất vui khi nhận được câu hỏi bạn gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc của bạn về phương pháp nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi S line được đánh giá là công nghệ đỉnh cao nhất trong tất cả các kĩ thuật nâng mũi hiện nay, giúp bạn sở hữu một chiếc mũi mềm mại, tự nhiên khắc phục toàn bộ các biến chứng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng… như các phương pháp truyền thống trước đây.

Thông thường khi thực hiện nâng mũi S line, bác sĩ sẽ kết hợp sụn mềm nhân tạo để nâng cao sóng mũi và dùng tự thân để bao bọc đầu mũi, giúp chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên với những trường hợp đặc biệt như dị ứng chất độn, da mũi quá mỏng dễ làm lộ sóng bạn có thể thực hiện phương pháp nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn.

nang-mui-sline10
Có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn hay không – Trước và sau

Nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn là việc sử dụng 100% sụn được lấy từ chính cơ thể khách hàng để nâng mũi. Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn, trong đó sụn vành tai cho đầu mũi và sụn vách ngăn cho sóng mũi. Với việc sử dụng hoàn toàn sụn tự thân sẽ giúp cho chiếc mũi của bạn không bị lộ sóng hay dị ứng, chiếc mũi tự nhiên như mũi thật. Nhưng bởi vì sụn tự thân là sụn có sự sống, do đó sau một thời gian sẽ có sự hao hụt nhất định, đối với sóng mũi sau nâng bạn sẽ thấy mũi thấy đi chút ít do sụn tự tiêu đi 1 phần. Do đó, phương pháp nâng mũi này chỉ nên áp dụng cho một số chỉ định của bác sĩ.

Có nên nâng mũi s line bằng sụn tự thân hoàn toàn hay không - Liên hệ