Chi phí thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu?

Bác sĩ ơi, em buồn quá. Con gái mà cứ bị bạn bè trêu chọc là mũi lân, mũi cà chua hoài. Bác sĩ cho cách nào điều trị giúp em không? Chi phí thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em nhé. Cám ơn bác sĩ.

(Quỳnh Chi, Mỹ Tho)

Chi phí Thu nhỏ đầu mũi 1

 

Trả lời:

Quỳnh Chi thân mến!

JW rất chia sẻ với những tâm sự của bạn. Chiếc mũi to và thô khiến khuôn mặt mất đi nét thanh tú, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nét thẩm mỹ, đặc biệt là đối với các eva. Chính vì vậy, nỗi lo của Quỳnh Chi cũng là tâm sự của rất nhiều chị em phụ nữ khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của JW.

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp biến chiếc mũi to kém duyên thành chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên hơn. Với công nghệ và ứng dụng kỹ thuật Thu nhỏ đầu mũi chuyển giao từ Hàn Quốc, các bác sĩ tại JW hoàn toản có thể giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi đẹp, thanh tú một cách nhanh chóng, an toàn. 

Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi ra đời tại Hàn Quốc và đã nhanh chóng lan rộng ra nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam, đồng thời được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng đầu mũi to thô, đem đến vẻ đẹp cân xứng, hài hòa cho chiếc mũi.

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp giúp xử lý hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy thuộc vào nguyên nhân làm đầu mũi to, giúp khách hàng có được đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi và đường nét của khuôn mặt. Phẫu thuật Thu nhỏ đầu mũi rất nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Chi phí thu nhỏ đầu mũi 2

 

Thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có chi phí là 15 triệu đồng. Ngoài ra phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại JW có chế độ bảo hành lâu nhất Việt Nam lên đến 10 năm và tương đương Bệnh viện JW Hàn Quốc.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được bác sỹ khám và tư vấn cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến tổng đài: 09 6868 1111 66 để được giải đáp.

Chúc Quỳnh Chi có được vẻ đẹp như ý!