Yoga Nâng ngực - Cow Face Pose

Yoga nâng ngực hiệu quả

Những động tác Yoga nâng ngực nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực sau đây sẽ tác động trực tiếp lên các cơ ở vòng 1 giúp chị em sở hữu “đôi gò bồng đào” căng đầy và quyến rũ hơn.

Yoga Nâng ngực - Cow Face Pose

 

Các bài tậpyoga nâng ngực:

Tư thế Tree Pose

– Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai

– Tiếp theo, từ từ co một chân lên sao cho bàn chân chạm vào đùi chân làm trụ. Đồng thời, chắp hai tay trước ngực, khuỷu tay dang ngang, sau đó từ từ đẩy lên trên cao, qua đầu. Hít thở sâu và đều đặn.

Bạn giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 10 – 15 phút. Động tác yoga nâng ngực này có tác dụng làm các bó cơ săn chắc giúp vòng 1 nở nang và căng tròn hơn.

Tree Pose có tác dụng làm các bó cơ săn chắc giúp vòng 1 nở nang và căng tròn hơn

Tư thế Half Spinal Twist

Yoga Nâng Ngực - Half Spinal Twist
Half Spinal Twist là một tư thế yoga nâng ngực tự nhiên hiệu quả

 

– Tư thế chuẩn bị, ngồi thẳng trên sàn, hia chân duỗi thẳng thoải mái.

– Sau đó, bạn hãy gập chân phải lại và vắt sang trái, chân trái làm tương tự nhưng để dưới chân phải sao cho mắt cá chân phải chạm đầu gối chân trái.

– Tiếp theo, bạn đặt tay phải xuống đất, vặn toàn bộ thân trên sang phải, mặt quay sang phải. Đặt tay trái lên chân phải, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây.

Đổi tư thế sang bên trái (tương tự như làm với bên phải).

Tư thế yoga nâng ngực này cũng là một trong những bài tập giúp vòng 1 nở nang, tăng cường sự phát triển của cơ ngực hiệu quả.

Tư thế Stabdhasana

– Đầu tiên, bạn đứng hai chân rộng bằng vai. Hai tay đan vào nhau đưa trước mặt, cao ngang vai. Sau đó sử dụng lực căng gồng hết sức cả cánh tay như thể bạn đang ấn chúng vào bức tường vô hình trước mặt.

– Tiếp theo, hãy giữ nguyên tư thế tay và xoay cả cánh tay rồi vặn mình về bên phải. Sau đó trở về tư thế hai tay đan vào nhau, giữ khoảng giữ khoảng 5 đến 10 phút.

– Xoay người và kéo hai tay về bên trái rồi vặn mình. Trở về tư thế hai tay đan vào nhau.

Lặp lại động tác yoga nâng ngực này khoảng 4 đến 5 lần. Tư thế yoga này rất có lợi cho bầu ngực, vai và cổ của bạn, giúp vòng 1 nở nang nhanh chóng.

Stabdhasana rất có lợi cho ngực, vai và cổ

 

Những tư thế Yoga nâng ngực chúng tôi chia sẻ không chỉ giúp chị em sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên mà còn giúp cơ thể dẻo dai khỏe khoắn hơn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo phương pháp phẫu thuật Nâng ngực nội soi an toàn để sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên và nhanh chóng.

Yoga Nâng ngực - Liên hệ phẫu thuật