Clip nâng ngực nội soi 1

Clip nâng ngực nội soi tại JW

Bác sĩ thân mến, tôi có khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cao nhưng khổ nỗi vòng 1 của tôi lại khá khiêm tốn khiến tôi không được tự tin cho lắm. Hôm nọ tôi có thấy clip nâng ngực nội soi của bên mình và mong muốn thực hiện. Bác sĩ cho hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chăm sóc thế nào? Xin cám ơn

(Hồng Hạnh, Hải Phòng)

clip-nang-nguc-noi-soi-anh-minh-hoa-1

 

Hồng Hạnh thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW và có những chia sẽ rất chân thành. Cũng như Hạnh, nhiều chị em sau khi xem clip nâng ngực nội soi tại JW đều rất ưng ý và gửi gắm niềm tin cho đội ngũ bác sĩ của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với câu hỏi của Hạnh về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi, chuyên mục tư vấn sẽ trả lời ngay sau đây: 

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực qua thiết bị nội soi bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Nâng ngực nội soi được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn vì ưu điểm phục hồi nhanh chóng, chế độ chăm sóc đơn giản, không mất nhiều thời gian..

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi thế nào?

– Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng tấy uống trong khoảng 3 đến 7 ngày.

– Khách hàng cần phải giữ khô, không để nước dây vào vết thương, thay băng theo chỉ định của bác sĩ và cắt chỉ sau 10 ngày.

– Khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường vào ngay ngày hôm sau.

– Trong vòng 2 tuần đầu, bệnh nhân sẽ được băng ép vùng ngực để giữ bầu ngực ổn định. Sau đó, bạn có thể mặc áo nịt ngực loại không có gọng sắt để nâng đỡ và giữ cho dáng ngực cân đối.

– Nên thực hiện mát xa ngực để giúp ngực mềm mại tự nhiên hơn.

– Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng cần phải lưu ý ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng, uống nhiều nước, song nên kiêng đồ nếp, đồ tanh, trứng, rau muống… Không được vận động mạnh, bê vác đồ nặng trong khoảng 2 tuần đầu sau phẫu thuật nâng ngực.

Clip nâng ngực nội soi 2

 

Chăm sóc và phục hồi sau phẫu thuật nâng ngực nội soi rất quan trọng, là 1 trong những yếu tố quyết định đến kết quả thẩm mỹ vòng 1 sau này. Nếu biết chăm sóc đúng cách “núi đôi” ngay sau khi được tu sửa thì bầu ngực của bạn sẽ hoàn hảo như ý.

Chúc chị sức khỏe và hạnh phúc!