Nâng mũi hết bao nhiêu tiền - Ảnh minh họa

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Em tên Thành Tùng và bạn bè thường gọi em là “Tùng cà chua” do chiếc mũi thấp và to bè của mình. Nhiều lúc em cảm thấy rất mặc cảm vì khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Bệnh viện Thẩm mỹ JW cho hỏi Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

(Thanh Tùng, Vĩnh Phúc)

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền - Ảnh minh họa
Không biết nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

 

Trả lời:

Xin chào Thanh Tùng! Cám ơn bạn đã tin tưởng JW và gửi câu hỏi (Nâng mũi hết bao nhiêu tiền) về cho chúng tôi.

Đầu tiên với câu hỏi Nâng mũi hết bao nhiêu tiền, Tùng có thể tham khảo tại đây để biết được mức giá chính xác nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngoài ra, chúng tôi xin bổ sung cho Tùng một số thông tin về dịch vụ nâng mũi, đặc biệt là Nâng mũi S line – Phương pháp nâng mũi đang rất được ưa chuộng hiện nay:

Do gen di truyền và nhiều nguyên nhân khác khiến không phải ai cũng sở hữu chiếc mũi đẹp như ý. Chiếc “mũi cà chua” to bè là khiếm khuyết rất thường gặp ở người Á Đông. Và phương pháp Nâng mũi S line – giúp chỉnh hình mũi toàn diện – ra đời như là một phương pháp “cứu cánh” giúp giải quyết tình trạng trên.

Nâng mũi S line có gì khác so với phương pháp Nâng mũi truyền thống?

Nâng mũi S line có phần cải tiến so với các phương pháp Nâng mũi cổ điển ở chỗ đây là kỹ thuật nâng mũi cấu trúc chỉnh hình toàn diện cho chiếc mũi.

Nâng mũi S line thực hiện như thế nào?

Phương pháp nâng mũi S line sẽ thực hiện tác động trực tiếp vò sụn vách ngăn, giải phóng toàn bộ cấu trúc mũi nên các khuyết điểm của mũi như: xương mũi bè làm dáng mũi to, sóng mũi thấp, đầu mũi ngắn hếch… đều có thể điều trị dứt điểm chỉ sau 1 lần thực hiện.

Sự kết hợp hoàn hảo với tỷ lệ hợp lý của sụn tự thân và sụn nhân tạo, đặc biệt sụn tự thân sẽ bọc phần đầu mũi giúp cho phương pháp Nâng mũi S line khắc phục được các biến chứng thường gặp ở các phương pháp nâng mũi cũ như: bóng đỏ, lộ sóng, đầu mũi bị thủng …

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền - Tư vấn
Nâng mũi hết bao nhiêu tiền – Bác sĩ Tú Dung đang tư vấn về Nâng mũ S line

 

Nếu Thanh Tùng còn bất kì thắc mắc nào về Nâng mũi hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc qua hotline: 09. 6869. 2222 hoặc 09. 6868. 2222 nhé!

Hình ảnh khách hàng: 

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền - Khách hàng trước và sau