Hút mỡ có hại cho sức khỏe không - Ảnh minh họa

Hút mỡ có hại cho sức khỏe không?

Bác sĩ thẩm mỹ thân mến, Em có nghe nói về Dịch vụ hút mỡ Laser Lipo bên mình và cũng đang định đến để giảm mỡ bụng. Bác sĩ cho em hỏi Hút mỡ có hại cho sức khỏe không? Có gây ảnh hưởng gì không?
(Hoàng Oanh, Khánh Hòa)
Hút mỡ có hại cho sức khỏe không1
Trả lời:

Xin chào Hoàng Oanh!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, câu hỏi “Hút mỡ có hại cho sức khỏe không” là thắc mắc thường gặp của rất nhiều khách hàng khi có mong muốn thực hiện phương pháp này.

Hút mỡ xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ trước khi nhiều người có nguyện vọng giảm mỡ thừa, đặc biệt là chị em phụ nữ, những người xem trọng về ngoại hình và mong muốn có dáng người mảnh mai hơn. Thế nhưng phương pháp hút mỡ trước đây thực hiện phẫu thuật và rất đau đớn, khiến cho chị em vẫn còn rất e ngại.

Ngày nay, với sự tiến bộ không ngừng của ngành thẩm mỹ, hút mỡ đã vươn lên tầm cao mới khi mà khách hàng không còn phải chịu đựng những ca phẫu thuật đau đớn mà vẫn sở hữu thân hình thon gọn, cân đối. Công nghệ hút mỡ Laser Lipo ra đời mang lại hi vọng cho rất nhiều người. Phương pháp này không cần phẫu thuật, không gây bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Chỉ cần được gây mê và thực hiện hút mỡ bằng thiết bị nội soi Laser Lipo
Bằng bước sóng mạnh mẽ lên đến 10600nm, Laser Lipo giúp phá vỡ liên kết bền vững của các mô mỡ giúp hóa lỏng và mỡ sẽ được đưa ra ngoài thông qua đầu ống hút chuyên dụng. Với camera siêu nhỏ ở đầu ống hút giúp các chuyên gia thẩm mỹ quan sát rõ ràng bên trong vùng hút mỡ mà không đụng chạm hay làm tổn thương đến cơ thể.
Hút mỡ có hại cho sức khỏe không 2
Chỉ cần 1 lần thực hiện duy nhất, mỡ sẽ được loại bỏ triệt để. Ngoài ra, trước khi thực hiện hút mỡ, khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn và kiểm tra sức khỏe đầy đủ. Phương pháp này được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của bộ y tế vì thế đảm bảo an toàn, không để lại bất kì biến chứng gì.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên môn thực hiện hút mỡ với tay nghề cao, được tu nghiệp nhiều năm từ Hàn Quốc. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn đảm bảo là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu, đem lại sự an tâm, tin tưởng cho các khách hàng.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ hút mỡ, khách hàng có thể liên hệ đến Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc để được tư vấn và hỗ trợ.