Chi phí thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu?

Bác sĩ ơi, em buồn quá. Con gái mà cứ bị bạn bè trêu chọc là mũi lân, mũi cà chua hoài. Bác sĩ cho cách nào điều trị giúp em không? Chi phí thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn sớm giúp em nhé. Cám ơn bác sĩ.

(Quỳnh Chi, Mỹ Tho)

Chi phí Thu nhỏ đầu mũi 1

 

Trả lời:

Quỳnh Chi thân mến!

JW rất chia sẻ với những tâm sự của bạn. Chiếc mũi to và thô khiến khuôn mặt mất đi nét thanh tú, ảnh hưởng nghiêm trọng tới nét thẩm mỹ, đặc biệt là đối với các eva. Chính vì vậy, nỗi lo của Quỳnh Chi cũng là tâm sự của rất nhiều chị em phụ nữ khi gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của JW.

Thu nhỏ đầu mũi là phương pháp biến chiếc mũi to kém duyên thành chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên hơn. Với công nghệ và ứng dụng kỹ thuật Thu nhỏ đầu mũi chuyển giao từ Hàn Quốc, các bác sĩ tại JW hoàn toản có thể giúp bạn sở hữu 1 chiếc mũi đẹp, thanh tú một cách nhanh chóng, an toàn.  Continue reading “Chi phí thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu?”

Cắt mí mắt cần kiêng ăn gì?

Bác sĩ Tú Dung thân mến! Em có tìm hiểu về cắt mí mắt trên trang dichvunangmui.com và định đến JW để thực hiện. Chắc khoảng đầu tuần sau. Hiện tại em cũng rất lo lắng không biết nên chuẩn bị thế nào? Sau phẫu thuật cắt mí mắt cần kiêng ăn gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với

(Bích Phương, Quảng Ninh)

cat-mi-mat-can-kieng-an-gi-1

 

Trả lời:

Xin chào Bích phương!

Chắc có lẽ do lần đầu phẫu thuật nên Bích Phương cảm thấy hơi lo lắng. Thực ra cắt mí mắt là một tiểu phẫu khá đơn giản. Những khách hàng thực hiện trước đây đều rất hài lòng với phương pháp phẫu thuật này nên bạn cũng đừng nên quá lo lắng nhé.  Continue reading “Cắt mí mắt cần kiêng ăn gì?”

Giá tiền nâng mũi bọc sụn 1

Giá tiền nâng mũi bọc sụn tại JW

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm và góp phần tạo nên vẻ đẹp cho khuôn mặt. Nhưng rất tiếc chiếc mũi của em không được đẹp. Em dự định đi nâng mũi và có nghe nói đến phương pháp Nâng mũi bọc sụn tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Cho em hỏi giá tiền nâng mũi bọc sụn là bao nhiêu?

(Tú Linh, Gò Vấp, Tp HCM)

Giá tiền nâng mũi bọc sụn 1

 

Trả lời:

Bạn Tú Linh thân mến!

Cảm ơn bạn vì đã quan tâm và đặt câu hỏi cho chúng tôi về giá nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là kỹ thuật nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc bảo vệ đầu mũi. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này mang đến cho bạn dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên, thon gọn và đặc biệt là đầu mũi được bảo vệ tốt nhất, khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi sau khi nâng.

Nâng mũi bọc sụn mà chúng ta thường nghe là kỹ thuật nâng cao sống mũi đồng thời bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân. Phương pháp này giúp tạo dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, thon gọn và điều quan trọng là khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng sau khi nâng do đầu mũi được bảo vệ tốt nhất.

Nâng mũi bọc sụn có an toàn không?

Nhiều khách hàng thường lo ngại về vấn đề an toàn khi phẫu thuật nâng mũi nhưng nâng mũi bọc sụn chỉ là tiểu phẫu đơn giản, ít xâm lấn, không gây tổn thương tới các vùng lân cận. Mũi sau khi nâng sẽ mềm mại, tự nhiên hơn do nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân bọc lấy đầu mũi, khắc phục hoàn toàn biến chứng như đầu mũi bóng đỏ..

Giá tiền nâng mũi bọc sụn 1

 

Sau khi đo vẽ chính xác vùng đặt, hình dáng, độ dày mỏng của chất liệu nâng mũi sao cho phù hợp với dáng mũi của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê và tiến hành kĩ thuật bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu mũi vào, rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Mũi sau khi phẫu thuật sẽ không lộ sẹo do đường mổ nằm bên trong mũi..

Giá tiền nâng mũi bọc sụn là 15 – 18 triệu đồng. So sánh với các địa chỉ khác, có thể thấy đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý, phải chăng, phù hợp, đi đôi với chất lượng. Hơn nữa mức chi phí này, khách hàng hoàn toàn có thể có được vẻ đẹp mơ ước mà không cần phải đến đất nước Hàn Quốc xa xôi và phải chi ra nguồn phí đắt đỏ hơn rất nhiều.
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, chất lượng đạt chuẩn quốc tế cùng đội ngũ chuyên viên tận tình, chu đáo, Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tự hào là địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi đem đến cho bạn dịch vụ nâng mũi bọc sụn an toàn và hoàn hảo nhất.

Hi vọng với phần trả lời cho câu hỏi về Giá tiền nâng mũi bọc sụn trên, Tú Linh có thể tìm được câu trả lời chi tiết nhất và cảm thấy yên tâm hơn khi đến với JW

Yoga Nâng ngực - Cow Face Pose

Yoga nâng ngực hiệu quả

Những động tác Yoga nâng ngực nhẹ nhàng nhưng đầy nội lực sau đây sẽ tác động trực tiếp lên các cơ ở vòng 1 giúp chị em sở hữu “đôi gò bồng đào” căng đầy và quyến rũ hơn.

Yoga Nâng ngực - Cow Face Pose

 

Các bài tậpyoga nâng ngực:

Tư thế Tree Pose

– Tư thế chuẩn bị đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai

– Tiếp theo, từ từ co một chân lên sao cho bàn chân chạm vào đùi chân làm trụ. Đồng thời, chắp hai tay trước ngực, khuỷu tay dang ngang, sau đó từ từ đẩy lên trên cao, qua đầu. Hít thở sâu và đều đặn.

Bạn giữ nguyên tư thế đó trong khoảng 10 – 15 phút. Động tác yoga nâng ngực này có tác dụng làm các bó cơ săn chắc giúp vòng 1 nở nang và căng tròn hơn.

Tree Pose có tác dụng làm các bó cơ săn chắc giúp vòng 1 nở nang và căng tròn hơn Continue reading “Yoga nâng ngực hiệu quả”

Clip nâng ngực nội soi 1

Clip nâng ngực nội soi tại JW

Bác sĩ thân mến, tôi có khuôn mặt ưa nhìn và vóc dáng cao nhưng khổ nỗi vòng 1 của tôi lại khá khiêm tốn khiến tôi không được tự tin cho lắm. Hôm nọ tôi có thấy clip nâng ngực nội soi của bên mình và mong muốn thực hiện. Bác sĩ cho hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chăm sóc thế nào? Xin cám ơn

(Hồng Hạnh, Hải Phòng)

clip-nang-nguc-noi-soi-anh-minh-hoa-1

 

Hồng Hạnh thân mến!

Cảm ơn chị đã tin tưởng Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW và có những chia sẽ rất chân thành. Cũng như Hạnh, nhiều chị em sau khi xem clip nâng ngực nội soi tại JW đều rất ưng ý và gửi gắm niềm tin cho đội ngũ bác sĩ của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Đối với câu hỏi của Hạnh về cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi, chuyên mục tư vấn sẽ trả lời ngay sau đây:  Continue reading “Clip nâng ngực nội soi tại JW”

Nâng ngực Breast Fit System - Ảnh minh họa

Nâng ngực Breast Fit System

Xin chào bác sĩ! Tôi đã tìm hiểu rất nhiều về Nâng ngực và được biết có phương pháp Nâng ngực Breast Fit System không cần phẫu thuật. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng ngực Breast Fit System thực hiện như thế nào? Có tốt không?

(Minh Thủy, Gò Vấp, TPHCM)

Nâng ngực Breast Fit System - Ảnh minh họa

 

Trả lời:

Minh Thủy thân mến!

Vòng 1 đầy đặn luôn được xem là thước đo để đánh giá sức hấp dẫn của người phụ nữ. Vì thế chị em luôn mong muốn, tìm đủ mọi cách để sở hữu vòng 1 hấp dẫn và ưng ý nhất và Nâng ngực Breast Fit System không cần phẫu thuật là 1 trong số đó.

Continue reading “Nâng ngực Breast Fit System”

Phẫu thuật hàm hô có đau không - Ảnh minh họa

Phẫu thuật hàm hô có đau không thưa bác sĩ?

Bác sĩ ơi…Em bị hô hàm nhưng không biết điều trị thế nào? Em nghe nói có phương pháp Phẫu thuật có thể chữa hô mà không cần phải niềng răng. Liệu phương pháp ấy có đau không vì em rất sợ đau?

(Út Mén, Bến Tre)

phau-thuat-ham-ho-co-dau-khong-anh-minh-hoa-1

 

Trả lời:

Chào bạn!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn, cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Chuyên mục tư vấn của JW. Với câu hỏi về dịch vụ phẫu thuật hàm hô chúng tôi xin được phép trả lời như sau:

Thật ra trong phẫu thuật, đau đớn là điều không thể tránh khỏi, thế nhưng quan trọng là phải khắc phục và hạn chế thấp nhất những điều đó. Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đại từ Hàn Quốc cùng các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hàm mặt sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn, ít đau và nhanh hồi phục hơn.

Phẫu thuật hàm hô là phẫu thuật chỉ cắt tiền đình hàm, can thiệp ngách lợi chứ không cắt sâu vào mô cơ hay cơ vùng hàm mặt. Máy cắt xương chuyên dụng Hi speed Aesculap thế hệ mới với hệ thống lưỡi cưa sắc chuyên biệt điều khiển tự động sẽ cắt lát mỏng xương hà, góc hàm theo đường vẽ đã đánh dấu trước đó, đảm bảo việc cắt xương hợp lý và cân xứng 2 bên. Với lưỡi cưa tịnh tiến chuyên biệt sẽ cho phép cắt xương gọn và trục thẳng, không gây nên hiện tượng lồi lõm, tránh tối đa thương tổn và bột xương nên giảm đau hơn hẳn so với các kỹ thuật thông thường.

Khách hàng cũng sẽ được thăm khám trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô, xét nghiệm và gây mê theo quy chuẩn Hàn Quốc nên không cảm thấy bất kì đau đớn nào. Sau phẫu thuật hàm bệnh nhân sẽ hơi ê trong vài ngày đầu, tuy nhiên bệnh nhân sẽ được cung cấp thuốc giảm đau, chống viêm nên quá trình này sẽ diễn ra rất nhẹ nhàng, mau chóng hồi phục.

Phẫu thuật hàm hô có đau không - Trước sau

 

Là 1 trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực hàm mặt, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm được đào tạo từ Hàn Quốc và công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến sẽ giúp quý khách hàng khắc phục vĩnh viễn tình trạng hô hàm trong 1 lần phẫu thuật duy nhất, đảm bảo ít đau, mau chóng hồi phục và không có bất kì biến chứng nào.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp Phẫu thuật hàm hô, khách hàng có thể gọi đến đến số 09 6869 2222 để đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ.

Cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt nhờ thẩm mỹ mắt

Ai cũng mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn đẹp long lanh. Bên cạnh các phương pháp trang điểm làm đẹp giúp cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt thì Phẫu thuật thẩm mỹ mắt chính là phương pháp được nhiều người quan tâm lựa chọn.

Cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt nhờ thẩm mỹ mắt 1

Một khách hàng làm MC truyền hình từng phẫu thuật thẩm mỹ mắt to chia sẻ: “Trước đây khi sở hữu mắt nhỏ, tôi rất khó tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh vực truyền hình. Nhờ phẫu thuật mắt to tôi thấy công việc của mình thuận lợi hơn rất nhiều”.

Đôi mắt nhỏ, nhiều khuyết điểm gây mất tự tin, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống là vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải khi đến tư vấn tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Phẫu thuật mắt to là dịch vụ trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt mà không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được. Nhiều người thường nghĩ phẫu thuật mắt to chỉ đơn giản là mở rộng góc mắt trong hay cắt góc mắt ngoài hoặc cả 2. Thế nhưng, điều này chưa chính xác, vì mở rộng góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài chỉ làm mắt to ra theo chiều ngang mà thôi.

Đối tưởng áp dụng phẫu thuật thẩm mỹ mắt to: đôi mắt nhỏ không cân xứng với khuôn mặt, mắt sụp mi, chức năng mi mắt kém, tái phẫu thuật.

Cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt nhờ thẩm mỹ mắt 1

 

Một điều nữa mà khách hàng cần lưu ý là phải trải qua quá trình kiểm tra, đánh giá cụ thể tình trạng mắt, đồng thời tư vấn phương pháp mổ phù hợp, có thể kết hợp nhiều kỹ thuật trên cùng một đôi mắt để đem đến hiệu quả tốt/ nhất, ví dụ như phẫu thuật mắt to kết hợp cấy mỡ hốc mắt sâu…. Bên cạnh đó, các thao tác kỹ thuật phải chuẩn xác từng milimet để đôi mắt sau mổ phải thật tự nhiên.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141 – 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 09 6868 1111 – 08 2237 4567

Website: thammyhanquoc.vn

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền - Ảnh minh họa

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Em tên Thành Tùng và bạn bè thường gọi em là “Tùng cà chua” do chiếc mũi thấp và to bè của mình. Nhiều lúc em cảm thấy rất mặc cảm vì khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Bệnh viện Thẩm mỹ JW cho hỏi Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

(Thanh Tùng, Vĩnh Phúc)

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền - Ảnh minh họa
Không biết nâng mũi hết bao nhiêu tiền?

 

Trả lời:

Xin chào Thanh Tùng! Cám ơn bạn đã tin tưởng JW và gửi câu hỏi (Nâng mũi hết bao nhiêu tiền) về cho chúng tôi.

Đầu tiên với câu hỏi Nâng mũi hết bao nhiêu tiền, Tùng có thể tham khảo tại đây để biết được mức giá chính xác nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Continue reading “Nâng mũi hết bao nhiêu tiền?”

Nâng mũi S line có để lại biến chứng 1

Nâng mũi S line có để lại biến chứng?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ an toàn, tuy nhiên bạn có thể gặp phải những biến chứng không mong muốn nếu không nắm rõ những lưu ý quan trọng trước khi thực hiện.

Phương pháp nâng mũi S line có thể giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất. Tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp xảy ra những biến chứng như: mũi bị bóng đỏ, lộ sống, mũi bị buốt khi thời tiết lạnh hoặc nóng, thủng da đầu mũi, nhiễm trùng, mũi hếch, ngắn do co rút bao sơ…

Nguyên nhân của vấn đề này có thể do tay nghề bác sĩ yếu kém, chất liệu sử dụng trong quá trình nâng mũi không được đảm bảo, thực hiện nâng mũi trong điều kiện phòng không được vô trùng, chế độ chăm sóc hậu phẫu không khoa học…Vì vậy, để tránh các biến chứng trong nâng mũi bạn nên lựa chọn thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Vì sao nên Nâng mũi S line tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc?

– Công nghệ Nâng mũi S line được chuyển giao từ Bệnh viện JW Hàn Quốc.

– Nơi duy nhất nhận được tác quyền Nâng mũi S line.

Nâng mũi S line có để lại biến chứng 2

– Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu dài hạn tại Bệnh viện JW Hàn Quốc.

– Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc thường xuyên về Việt Nam trực tiếp phẫu thuật và cập nhật công nghệ.

– Nguyên vật liệu phẫu thuật nhập 100% từ xứ sở Kim Chi.

– Công nghệ tiền mê độc quyền cho phương pháp Nâng mũi S line.

– Là Thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên thực hiện Nâng mũi S line tại Việt Nam.

– Chế độ bảo hành uy tín, thăm khám và chăm sóc hậu phẫu hoàn toàn miễn phí.